thiết kế nội thất

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 4, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, Q 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q 12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đây là một công việc khó cho những chủ nhà đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có phạm vi không rộng rãi lắm. Trang trí lắp đặt bên trong căn hộ chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều sắc màu khác nhau nhằm tạo nét cá tính cho Không gian sống.


diện tích phòng khách, quí khách cần phải dùng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng mục đích nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể diện tích không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều phương án bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế nhằm lôi cuốn bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với những tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho các bạn một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, đặt một cái bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là chìa khóa mang tới sự thành công trong Trang trí nội thất phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bày trí một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét