thiết kế nội thất

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q 6, Q 6, Q 8, Q.9, quận 10, Q 11, Q 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí phiá bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều hơi khó, đó là một bài toán khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Lắp đặt bố cục phiá bên trong căn phòng chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo nét cá tính cho Không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị cần áp dụng chủ yếu là màu sắc trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng mục đích nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể diện tích không gian hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì càng lại có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Sử dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế nhằm lôi cuốn Quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang tới cho Quí khách một diện tích thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bày trí một cách phù hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá cụ thể, không ngại khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét