thiết kế nội thất

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dĩ An, BÌNH DƯƠNG

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Cách dùng màu sắc phải phù hợp với túi xách tên tuổi cho mỗi một cửa hàng, việc lắp đặt điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế hay thẩm mỹ cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính không thể thiếu với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có không gian nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách bên trong shop. Bên cạnh đó, bạn còn trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Khach sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một vài điểm chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra địa điểm và ý tưởng: điều đây là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét